Khi được giao hàng nếu khách hàng thấy không hài lòng (có thể hàng bị lỗi hoặc móp méo, thậm chí hàng vẫn đúng như trên web nhưng khách hàng không muốn mua nữa) có thể từ chỗ nhận hàng có được không? Có bị phạt gì không?

Bạn có thể từ chối nhận hàng khi thấy hàng có những dấu hiệu như hư hỏng, quá hạn sử dụng, móp méo hoặc bất cứ lý do gì khiến bạn không hài lòng. Tuy nhiên hãy cho chúng tôi biết lý do bạn từ chối qua số hotline 086 828 1368 để chúng tôi biết lý do và phục vụ bạn được tốt hơn những lần sau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline Mua Hàng Ngay